HappyMeeniie รับออกแบบกราฟิก รับออกแบบโลโก้: รับออกแบบ || อินโฟกราฟฟิก infographic บุหงารำไปรับออกแบบกราฟฟิก สื่อออนไลน์ สื่อสิ่งพิมพ์

รับออกแบบ || อินโฟกราฟฟิก infographic บุหงารำไป

10/31/2016

รับออกแบบ อินโฟกราฟฟิก infographic  บุหงารำไป

รับออกแบบ ป้ายอินโฟกราฟฟิก ใช้ได้ทั้งการสรุปข้อมูล นำเสนอข้อมูลต่างๆ ด้วยการเน้นหัวข้อใหญ่ เด่นสุด และลิสหัวข้อย่อยรองมา เพื่อง่ายต่อการกวาดสายตาอ่านข้อมูล และ ทำความเข้าใจได้ไม่ยาก มีภาพประกอบหัวข้อให้ดูง่ายยิ่งขึ้น เน้นข้อความไม่เยอะมาก สรุปสั้นๆ ใช้เวลาไม่นานในการศึกษาและเข้าใจ เพราะในยุคโซเชียลพฤติกรรมคนอ่านนั้นใช้เวลาน้อยลงกว่าสมัยก่อน

ติดตามผลงานรับออกแบบและไอเดียสร้างแบรนด์ด้วยงานออกแบบได้ที่
www.fb.com/happymeeniie

รับออกแบบ || อินโฟกราฟฟิก infographic บุหงารำไป
รับออกแบบ || อินโฟกราฟฟิก infographic บุหงารำไป



อินโฟกราฟฟิก infographic : เป็นการรวมตัวของ infomation + graphic เพราะการนำข้อมูลที่มีแต่ตัวอักษรมานำเสนอนั้น มีความน่าสนใจน้อย จึงต้องมีกราฟฟิกประกอบให้ดึงดูดความสนใจมากขึ้น และมีการจัดวางข้อมูลให้เป็นสัดส่วน เข้าใจง่าย เน้นหัวข้อใหญ่ หัวข้อรอง และสรุปสั้นๆ กระชับ

ผลงานออกแบบอินโฟกราฟฟิก บุหงารำไป


บุหงารำไป เป็นหนึ่งในเครืองหอมไทย ที่ได้รับความนิยมในสมัยก่อน เพราะทำง่ายไม่ยุ่งยากมากนัก นิยมทำในช่วงดอกไม้บานสพรั่งเพราะหาวัตถุดิบง่ายและมีมากมายในสมัยนั้น มีกระบวนการทำ 3 แบบหลักได้แก่

บุหงาสด 
คือการนำ ดอกไม้ ใบไม้สด สีสันสวยงามมาเคล้ากับน้ำมันหอมแล้วใส่ภาชนะไว้ให้ส่งกลิ่น เป็นวิธีทำที่ง่ายและสะดวกในสมัยก่อน

บุหงาแห้ง
คือการนำดอกไม้ ใบไม้สด สีสันสวยงาม แต่นำไปผ่านกรรมวิธี ทำให้ดอกไม้นั้นแห้งและสะอาด ก่อนนำไปคลุกเคล้ากับหัวน้ำมันหอม ปรุงจนได้กลิ่นหอมที่ชอบ

บุหงาหมัก
ใช้การนำดอกไม้สด และดอกไม้แห้ง ผสมแอลกอฮอล์ ผงไม้หอม น้ำมันหอม คลุกเคล้ารวมกันและหมักไว้ประมาณ 8 สัปดาห์ หรือราวๆ 2 เดือน จนผสมส่วนต่างๆเข้ากันดี จึงนำไปบรรจุลงภาชนะ หรือผ้าโปร่ง

เป็นเครื่องหอมที่มีกลิ่นหอม และมีสีสันสวยงาม ดดยต้องระวังเรื่องความชื้นให้ดี เพราะจะทำให้เกิดเชื้อราได้





รับออกแบบ
รับออกแบบกราฟฟิก สื่อออนไลน์ ป้ายแบนเนอร์
ป้ายโฆษณาออนไลน์  ตกแต่งแฟนเพจ เว็บไซต์
สื่อสิ่งพิมพ์ โปสเตอร์ โบรชัวร์ นามบัตร
กล่อง สติ้กเกอร์ ฉลาก โลโก้ ออกแบบตัวการ์ตูน มาสคอท 


มากกว่าบริการงานออกแบบ

เพราะเรายินดีเป็นคู่คิด

ดูแลภาพลักษณ์ธุรกิจให้คุณ



ติดต่อมีน..คลิ้ก link เพิ่มเพื่อนในไลน์ได้เลยที่..

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

Like us on Facebook

Flickr Images

รับออกแบบ, โลโก้, บริษัท, ตกแต่ง, ทําเว็บขายของ, กล่องบรรจุภัณฑ์, โลโก้ , ผลิตภัณฑ์, รับทําเว็บขายของ, รับออกแบบกล่อง, ออกแบบโลโก้ร้าน, รับออกแบบโลโก้สินค้า, รับออกแบบแพคเกจจิ้ง, รับออกแบบการ์ตูน, รับออกแบบโปสเตอร์, ออกแบบกล่อง, ออกแบบกราฟฟิก, รับออกแบบสติ๊กเกอร์, รับ ออกแบบนามบัตร